Hỗ trợ trực tuyến

    DIÊN KHÁNH NHẬN CÚP THƯƠNG HIỆU UY TÍN NGÀNH HÓA CHẤT VN

 DIÊN KHÁNH NHẬN CÚP THƯƠNG HIỆU UY TÍN NGÀNH HÓA CHẤT VIỆT NAM 2016
Được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 Đài PTTH Hà Nội vào lúc 9h00 sáng thứ 7 ngày 26/11/2016 vừa qua, chương trình “Tự hào thương hiệu hóa chất Việt Nam 2016” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà Hát Chèo Việt Nam, Hà Nội. Mở đầu chương trình nghệ thuật đặc biệt vinh danh ngành hóa chất năm nay là ca khúc “Đến với con người Việt Nam tôi” do Xuân Nghĩa sáng tác.
Được biết, Công ty TNHH TMDV Diên Khánh với thương hiệu G8 thuốc BVTV, phân bón, thuốc và thức ăn thủy sản V8, Kasset Center, thức ăn tôm giống V8, thương hiệu Lessaffre của Pháp, thuốc thú y gia súc gia cầm đã vinh dự được người tiêu dùng và hội đồng khoa học bình chọn là top 50 thương hiệu uy tín ngành hóa Việt Nam 2016.
          Đại diện cho Công ty Diên Khánh, anh Nguyễn Thanh Lang Tổng Giám Đốc Công ty Diên Khánh đã tham dự để nhận giải thưởng danh giá này. Bên cạnh đó, anh còn tham gia trong chương trình nghệ thuật đặc biệt với ca khúc “Chiếc áo bà ba”.
Được biết, ngoài vai trò là Tổng Giám Đốc, điều hành một công ty lớn trong ngành thuốc BVTV, phân bón, thuốc và thức ăn thủy sản, thuốc cho thú y gia súc gia cầm, anh còn là một ca sĩ rất được khán giả yêu mến.
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải.

P/v: Hồng Ngọc