Hỗ trợ trực tuyến

    HỌP SALE DIÊN KHÁNH NHÂM DẦN 2022

 
HỌP SALE DIÊN KHÁNH NHÂM DẦN 2022
          Vừa qua, Công ty TNHH TMDV Diên Khánhđã tổ chức buổi họp mặt toàn thể anh em kỹ sư thị trường toàn quốc, bộ phận sale, cán bộ nhân viên tại văn phòng Tp.Hồ Chí Minh. Đây là cuộc họp thường niên của Công ty Diên Khánhnhằm bổ sung thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bán hàng và bên cạnh đó giúp gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty hiểu nhau nhiều hơn.
          Chúng ta đã trải qua một năm thực sự khó khăn và thử thách trước đại dịch Covid-19. Với những thành tích đạt được của năm vừa qua, cũng như kết quả kinh doanh của năm 2021, ông Nguyễn Thanh Lang – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH TMDV Diên Khánhđã đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn những nỗ lực và đóng góp của toàn thể anh em kỹ sư, cán bộ, nhân viên trong năm qua. Dịp gặp gỡ thường niên này cũng là cơ hội để các anh em kỹ sư Lang - Diên Khánh trẻ tuổi, tài năng với nhiều đam mê sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới, hay và bổ ích. Qua đó giúp họ nâng cao chuyên môn nghề nghiệp và theo kịp xu hướng phát triển hiện nay.
Công ty TNHH TMDV Diên Khánh chuyên nhập khẩu và cung cấp các mặt hàng sản xuất thức ăn tôm giống V8, thuốc men dành cho tôm thịt; các sản phẩm NPK sinh học giữ ẩm Israel, NaUy, thuốc trừ sâu, bệnh, thuốc dưỡng,nổi tiếng từ các nước hiện đại trên thế giới như Mỹ, Israel, Thái Lan,… Những dòng sản phẩm của Công ty Diên Khánhhiện đang được bán chạy nhất hiện nay gồm thức ăn tôm giống V8 Mỹ như V8 Zoea, V8-No1, V8- No2, V8-No3, Flake; thuốc men dành cho tôm thương phẩm như đặc trị gan số 1 Peptivit Pháp; EMS Tacid,  Pro phòng trị hoại tử gan tụy; Hạ phèn giải độc EDTA; K.c.conc 80 đặc trị tảo lam, tảo roi đỏ, vi khuẩn gây bệnh; Spirocy, Chivac Pháp đặc trị phân trắng,… Trong lĩnh vực nông nghiệp, các dòng sản phẩm được ưa chuộng như phân Đạm cá vò viên; NPK sinh học giữ ẩm Israel, Phân hữu cơ tan nhanh; thuốc trừ sâu sinh học, thuốc dưỡng, thuốc đặc trị rầy rệp sinh học mang thương hiệu Kỹ sư Langđược người nông dân khắp nơi tin dùng trên cả nước như khu vực Tây Nguyên, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Miền Tây, Miền Trung,…
Mặc dù đại dịch covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn và gây nhiều khó khăn đến nền kinh tế nói chung và Công ty Diên Khánh nói riêng, nhưng Ban lãnh đạo công ty vẫn rất tâm huyết và sắp xếp tổ chức cuộc họp thường niên để tụ họp anh em kỹ sư về gặp mặt cuối năm. Qua đó, Ban Giám Đốc mong muốn truyền lửa và lòng nhiệt huyết đến toàn thể anh em kỹ sư Lang – Diên Khánh, hy vọng một năm mới mạnh mẽ Nhâm Dần. Đây cũng là thông điệp xuyên suốt trong năm mới mà Công ty Diên Khánh muốn gửi đến quý bà con nông dân và khách hàng, mạnh mẽ hơn và thành công hơn.
Trong dịp họp mặt lần này, Công ty Diên Khánh đã tổ chức bữa tiệc tất niên thân mật tại nhà hàng Bến Cảng trên du thuyền Indochina Queen. Tại đây, toàn thể anh em Kỹ sư Lang – Diên Khánh đã có dịp vui chơi, ca hát và thưởng thức những món ăn ngon cũng như được ngắm nhìn toàn cảnh thật lung linh của thành phố Sài Gòn về đêm. Bên cạnh đó, Công ty Diên Khánh Kỹ sư Langcòn chi tiền thưởng tết gần 500 triệu đồng cho năm 2021. Có rất nhiều sale nhận tiền thưởng tết lên đến 50 triệu đồng/sale. Đây sẽ là động lực để tập thể anh em Kỹ sư Lang Công ty Diên Khánh phấn đấu hơn nữa, cố gắng nhiều hơn, nhiệt huyết hơn nữa trong năm mới, luôn gắn liền với phương châm “Mạnh mẽ Nhâm Dần” Công ty Diên Khánh đề ra.
Bước sang năm Nhâm Dần 2022, năm con hổ mạnh mẽ, toàn thể Công ty TNHH TMDV Diên Khánh xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả Quý Đại lý, Quý Khách hàng và Quý vị khán giả trên cả nước. Kính chúc quý vị chào đón năm Nhâm Dần thật mạnh mẽ, an khang thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công và luôn luôn Được mùa được giá, mạnh mẽ Nhâm Dần!